5 CRM di động tốt nhất năm 2024

5 CRM di động tốt nhất năm 2024
31.05.2024 163

Phần mềm CRM di động giúp doanh nghiệp quản lý và kết nối với khách hàng một cách dễ dàng mọi lúc mọi nơi, mang lại sức sống mới cho hoạt động kinh doanh. Các chuyên gia của Bitrix24 - công nghệ quản lý tiên tiến từ Mỹ đã gợi ý một vài CRM di động mạnh mẽ doanh nghiệp nên tham khảo.

1. Bitrix24

Ứng dụng di động của Bitrix24 là một công cụ hiệu quả giúp việc kinh doanh diễn ra suôn sẻ hơn.

Các tính năng chính của nó bao gồm:

- CRM: Bitrix24 có hệ thống CRM để bạn quản lý bán hàng toàn diện. Nó cho phép bạn lưu trữ và xem thông tin khách hàng, quản lý quy trình bán hàng và trò chuyện với khách hàng từ tất cả các kênh.

- Quản lý dự án: Ứng dụng này có các công cụ để quản lý dự án. Bạn có thể giao nhiệm vụ, xem tiến độ và để các nhóm làm việc cùng nhau.

- Quản lý tài liệu: Ứng dụng cho phép bạn lưu trữ, theo dõi các thay đổi và chia sẻ tệp. Các nhóm có thể quản lý toàn bộ các tài liệu ngay trên một nền tảng duy nhất.

- Tự động hóa quy trình làm việc: Bitrix24 có các công cụ để tự động hóa các tác vụ và quy trình lặp lại. Điều này làm cho công việc nhanh hơn và dễ dàng hơn.

- Mạng nội bộ xã hội: Nó có không gian xã hội để các nhóm bán hàng trò chuyện, tương tác và chia sẻ kiến ​​thức. Điều này giúp mọi người làm việc như một.

top-crm-di-dong-2024-1

Điểm đặc biệt của Bitrix24 là hệ thống có tất cả các công cụ dành cho việc quản lý công việc và bán hàng trên một nền tảng. Sự kết hợp này cho phép các nhóm bán hàng khác nhau trong công ty phối hợp nhịp nhàng với nhau. Ứng dụng di động giúp bạn truy cập dữ liệu mọi lúc mọi nơi, đẩy nhanh tốc độ và hiệu quả làm việc.

2. Salesforce

Salesforce là một trong những nền tảng CRM dựa trên đám mây hàng đầu. Nó giúp các doanh nghiệp giám sát việc bán hàng, tiếp thị, quản lý nhân viên bán hàng, v.v.

Các tính năng chính của nó bao gồm:

- Quản lý bán hàng: Salesforce có các công cụ để quản lý khách hàng tiềm năng, thông tin liên hệ. Nó cũng có khả năng dự báo doanh số bán hàng và xem xét dữ liệu.

- Tiếp thị bán hàng: Salesforce cho phép các doanh nghiệp tạo, tự động hóa và theo dõi các chiến dịch tiếp thị trên nhiều kênh.

- Thương mại điện tử: Hệ thống cho phép các doanh nghiệp tạo và giám sát các cửa hàng trực tuyến. Nó có các tính năng để quản lý sản phẩm, xử lý đơn hàng và tương tác với khách hàng.

- Einstein AI: Einstein AI của Salesforce cung cấp sức mạnh của AI như: phân tích dự đoán, đề xuất được cá nhân hóa và các tính năng tự động hóa.

3. Zoho CRM

Zoho CRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng giúp các doanh nghiệp quản lý doanh số bán hàng của mình.

Các tính năng chính của nó bao gồm:

- Trung tâm liên hệ: Lưu trữ và sắp xếp thông tin liên hệ và lịch sử tương tác.

- Theo dõi bán hàng: Công cụ để theo dõi giao dịch qua các giai đoạn bán hàng, ưu tiên bán hàng và dự báo thu nhập.

- Tích hợp email: Zoho kết hợp với các công cụ email như Gmail và Outlook. Người dùng có thể gửi, nhận và theo dõi email bên trong CRM.

- Tự động hóa: Zoho có các công cụ giúp tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại dễ dàng hơn, giúp tiết kiệm thời gian và hoạt động tốt hơn.

- Báo cáo và phân tích: Phần mềm cung cấp các công cụ báo cáo và dữ liệu mạnh mẽ. Chúng theo dõi doanh số bán hàng, các con số quan trọng và thông tin chuyên sâu để phát triển.

- Tùy chỉnh: giải pháp có thể được tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu kinh doanh của từng tổ chức.

top-crm-di-dong-2024-2

Zoho CRM nổi bật ở tính linh hoạt và khả năng mở rộng, nghĩa là nó có thể dễ dàng được tích hợp vào quy trình làm việc của công ty.

4. Freshsales

Freshsales là một hệ thống CRM được thiết kế để quản lý hiệu quả quy trình bán hàng và quản lý mối quan hệ doanh nghiệp - khách hàng.

Các tính năng chính của nó bao gồm:

- Quản lý khách hàng tiềm năng: Freshsales giúp bạn tìm kiếm, đánh giá chất lượng và phát triển khách hàng tiềm năng để nhân viên bán hàng có thể tập trung vào các cơ hội tốt nhất.

- Quản lý liên hệ: Bạn có thể lưu trữ và sắp xếp thông tin liên hệ như tên, email, số điện thoại… ngay trên một nền tảng.

- Theo dõi quy trình bán hàng: Freshsales cung cấp cái nhìn trực quan về các giao dịch và cơ hội của bạn trong quy trình bán hàng. Điều này giúp bạn ưu tiên các nhiệm vụ và dự đoán doanh thu.

- Tự động hóa quy trình làm việc: Freshsales CRM có các công cụ giúp thực hiện các nhiệm vụ lặp đi lặp lại dễ dàng hơn. Điều này tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả làm việc.

- Tích hợp: Phần mềm tích hợp với các công cụ khác như email, lịch và phần mềm tiếp thị. Giúp giữ cho dữ liệu khách hàng được đồng bộ hóa.

5. HubSpot

HubSpot có các công cụ tiếp thị, bán hàng và dịch vụ khách hàng phối hợp với nhau để giúp doanh nghiệp phát triển.

Các tính năng chính của nó bao gồm:

- Trung tâm tiếp thị: HubSpot có các công cụ dành cho tiếp thị như tiếp thị qua email, mạng xã hội, tạo nội dung và phân tích. Ứng dụng Sales Hub CRM có các tính năng theo dõi khách hàng tiềm năng, quản lý quy trình, theo dõi email và tự động hóa để giúp nhóm bán hàng chốt giao dịch nhanh hơn.

- CRM: CRM của HubSpot là cung cấp một trung tâm để quản lý liên hệ, khách hàng tiềm năng và tương tác với khách hàng.

- Tự động hóa: ứng dụng cung cấp các tính năng tự động hóa trên các công cụ tiếp thị, bán hàng của mình.

- Phân tích và báo cáo: phần mềm cung cấp các cách để theo dõi hiệu suất tiếp thị và bán hàng. Nó đo lường lợi tức đầu tư và tìm ra các lĩnh vực cần cải thiện.

top-crm-di-dong-2024-3

Thông qua việc chọn giải pháp CRM di động phù hợp và sử dụng tốt các tính năng của nó, doanh nghiệp có thể nâng cao năng suất, giúp quá trình bán hàng suôn sẻ hơn và xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn với khách hàng.

Nếu bạn đang quan tâm đến các phần mềm quản lý doanh nghiệp giúp cải thiện hiệu quả hoạt động, xin mời liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại sau để được tư vấn chi tiết:

+ 024.3217.1617 tại khu vực Hà Nội.

+ 028.7309.6077 tại khu vực TP.HCM.

(Thông tin trong bài được dịch và biên tập từ Bitrix24)


★★★★★
★★★★★
0/5 - (0 bình chọn) Click để đánh giá
Cùng chuyên mục
Forbes: 6 lợi ích chính của phần mềm quản lý quan hệ khách hàng
21.06.2024 189
Lợi ích của phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) trải dài trong toàn bộ chu trình bán hàng, từ việc xác định khách hàng tiềm năng cho đến việc khiến họ hài lòng và quay lại nhiều hơn.
Vì sao phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ cần thiết?
20.06.2024 182
Phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ là công cụ hàng đầu giúp giải quyết hiệu quả các vấn đề về quản lý và vận hành doanh nghiệp.
6 cách sử dụng công nghệ để cải thiện năng suất làm việc
15.06.2024 67
Sử dụng công nghệ phù hợp có thể giúp cải thiện năng suất và duy trì sự gắn kết của người lao động với doanh nghiệp.
Forbes: Cách chọn chiến lược phần mềm tốt nhất cho doanh nghiệp
13.06.2024 161
Một tổ chức thường sử dụng một hoặc nhiều phần mềm quản lý doanh nghiệp để bao quát tất cả các khía cạnh hoạt động. Forbes chia sẻ ngắn gọn những điểm mà chủ doanh nghiệp nên cân nhắc trước khi quyết định chiến lược phần mềm cho doanh nghiệp mình.
9 công cụ giao tiếp, công tác hiệu quả cho doanh nghiệp lớn
06.06.2024 127
Các công cụ giao tiếp, cộng tác là chất keo gắn kết nội bộ, giúp tăng hiệu quả công và việc và cải thiện việc quản lý vận hành. Các chuyên gia Bitrix24 - nền tảng quản lý hàng đầu từ Mỹ, đã gợi ý 10 công cụ giao tiếp, cộng tác hiệu quả mà các doanh nghiệp lớn nên tham khảo.
Tăng tốc độ giao tiếp, cộng tác với E-Office Vitranet24
05.06.2024 180
Bạn đang gặp khó khăn trong việc kết nối các nhân sự từ nhiều phòng ban, tìm kiếm tài liệu cũ, hay mất nhiều thời gian để gửi thông báo cho toàn bộ nhân viên? Văn phòng số Vitranet24 sẽ giúp bạn giải quyết ngay lập tức các vấn đề trên.
6 công nghệ doanh nghiệp cỡ vừa không nên bỏ qua
04.06.2024 151
Cho dù bạn đang muốn tối ưu hoạt động, bảo mật dữ liệu hay cải thiện quan hệ khách hàng, 6 công nghệ được gợi ý bởi các chuyên gia Bitrix24 - nền tảng quản lý tiên tiến từ Mỹ sẽ hỗ trợ bạn.
5 CRM di động tốt nhất năm 2024
31.05.2024 164
Phần mềm CRM di động giúp doanh nghiệp quản lý và kết nối với khách hàng một cách dễ dàng mọi lúc mọi nơi, mang lại sức sống mới cho hoạt động kinh doanh. Các chuyên gia của Bitrix24 - công nghệ quản lý tiên tiến từ Mỹ đã gợi ý một vài CRM di động mạnh mẽ doanh nghiệp nên tham khảo.
6 xu hướng làm việc từ xa đang thay đổi cách làm việc hiện đại
31.05.2024 209
Xu hướng làm việc từ xa ngày càng được ưa chuộng trong những năm gần đây, định hình lại đáng kể cách chúng ta làm việc trong thời đại 4.0.
Số hóa các quy trình công việc với E-Office Vitranet24
23.05.2024 259
Có rất nhiều quy trình có thể được số hóa với E-Office Vitranet24. Dưới đây là một số quy trình tiêu biểu mà doanh nghiệp nào cũng có thể sử dụng.
Giải quyết khó khăn trong tương tác giao tiếp với E-Office Vitranet24
21.05.2024 265
E-Office Vitranet24 có bộ công cụ hỗ trợ giao tiếp, tương tác vô cùng hiệu quả. Giúp xây dựng môi trường cộng tác làm việc với tốc độ liên lạc tăng nhanh, đem lại hiệu quả cao.
7 công nghệ chuyển đổi số hữu ích cho doanh nghiệp
16.05.2024 278
Công nghệ chuyển đổi số không chỉ giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động mà còn tạo ra những cơ hội mới, thúc đẩy sự đổi mới và sáng tạo.
Nâng cao hiệu quả kinh doanh nhờ ứng dụng AI
14.05.2024 316
AI là một công cụ thiết thực, mạnh mẽ đang định hình lại cách chúng ta kinh doanh, giúp các hoạt động trở nên thông minh hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn bao giờ hết.
Dịch vụ tư vấn chuyển đổi số hiệu quả cho doanh nghiệp
10.05.2024 382
Vitranet24 cung cấp dịch vụ tư vấn chuyển đổi số và triển khai các giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp, giúp các đơn vị đẩy nhanh tự động hoá, tối ưu phương pháp quản lý và nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.
Vì sao hệ thống ERP ngày càng được nhiều doanh nghiệp quan tâm?
08.05.2024 364
Trong thời kỳ chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ, các phần mềm quản lý doanh nghiệp đang được nhiều doanh nghiệp ứng dụng để quản trị toàn diện các hoạt động, gia tăng hiệu suất và giảm thiểu sai sót. Trong đó, hệ thống ERP đang được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm.
Quản lý
Forbes: 6 lợi ích chính của phần mềm quản lý quan hệ khách hàng
21.06.2024 189
Lợi ích của phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) trải dài trong toàn bộ chu trình bán hàng, từ việc xác định khách hàng tiềm năng cho đến việc khiến họ hài lòng và quay lại nhiều hơn.

Phát triển bản thân
Cuộc sống đầy sóng gió của người sáng lập KFC
22.03.2024 415
KFC là một thương hiệu gà rán không còn gì xa lạ ở Việt Nam. Nhưng để thành lập ra được tiệm gà này, ông chủ KFC ngoài tuổi 60 vẫn phải đi mời chào các cửa hàng khắp nước Mỹ thử món gà của mình.

Công nghệ
Khai thác AI để vận hành xuất sắc trong sản xuất
20.05.2024 271
Trong kỷ nguyên sản xuất hiện đại, việc tích hợp Trí tuệ nhân tạo (AI) vào các quy trình vận hành đã trở thành một chiến lược then chốt để đạt được Hoạt động xuất sắc và tối đa hóa các phương pháp Lean Six Sigma.

Giải trí
10 điều ‘dân văn phòng’ cần tránh mỗi buổi sáng khi đến văn phòng
23.10.2019 3048
Đối với nhiều người, khoảng thời gian mới bắt đầu tới văn phòng là khoảng thời gian chuẩn bị hoặc đơn giản chỉ là khoảng thời gian nghỉ ngơi khi vừa di chuyển tới văn phòng hay để chuẩn bị cho 1 ngày dài làm việc. Tuy nhiên đây là 10 điều mà bạn cần tránh trong 10 phút đầu tiên khi bạn bước vào văn phòng làm việc. Hãy xem mình có bao nhiêu thói quen xấu và thay đổi ngay từ ngày mai đi nhé! Dưới đây là 10 sai lầm thường mắc phải nhất khi bắt đầu một ngày làm việc.